เจ็บก่อนดวล! เมสซี่ เกิด ข้อเท้าบิดก่อนดวล ลักคัพ

เจ็บก่อนดวล! เมสซี่ เกิด ข้อเท้าบิดก่อนดวล ลักคัพ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เกราร์โด “ตาต้า” มาร์ติโน, ผู้จัดการทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (MLS) สหรัฐ, ซึ่งเป็นทีมที่มีเดวิด เบ็คแฮมเป็นเจ้าของร่วมด้วย, ถูกตั้งคำถามจำนวนมากเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า, ลิโอเนล เมสซี, ที่เกิดข้อเท้าขวาบิดระหว่างการฝึกซ้อมที่สนามฟอร์ต ลอเดอร์เดล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

การบาดเจ็บนี้เกิดขึ้นในเวลาที่ไม่เหมาะสม เมื่อ อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังเตรียมตัวสำหรับรอบรองศึกลีกคัพสหรัฐ และการเสียเมสซีไปในช่วงเวลาสำคัญนี้จะเป็นการสูญเสียใหญ่สำหรับทีม
"เราต้องรอดูว่าการบาดเจ็บนี้จะมีผลกระทบอย่างไร แต่เป็นแน่ที่ว่าเราต้องการให้ลีโอกลับมาเล่นให้ได้ในเวลาที่เร็วที่สุด," มาร์ติโน กล่าวในการแถลงข่าว. "เขาเป็นนักเตะที่สำคัญต่อเราและเราหวังว่าการบาดเจ็บนี้จะไม่ร้ายแรง."   ผลบอลล่าสุด

รายงานจากสื่อต่างๆ ในสหรัฐอ้างว่า เมสซี ได้รับการตรวจเช็คจากแพทย์ของทีมและอาจจะต้องพักการฝึกซ้อมเป็นเวลาบางวัน เพื่อให้ข้อเท้าที่บิดได้ฟื้นฟูด้วยวิธีการรักษาทางการแพทย์.
สำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ การสูญเสียนักเตะของทีมชาติอาร์เจนติน่านี้อาจจะส่งผลกระทบต่อแผนการเล่นและสามารถกำหนดโชคชะตาของทีมในรอบถัดไปของการแข่งขัน. แต่เพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลทั่วโลกจะต้องรอดูว่าเมสซีจะสามารถกลับมาในสนามได้เร็วแค่ไหน และอินเตอร์ ไมอามี่ จะต้องพึ่งพลังและขุมกำลังของนักเตะคนอื่นเพื่อพาทีมเข้าสู่รอบชิงหรือไม่


ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว