โรมาโน่ยัน!! "อีริคสัน" ใกล้ตัดสินใจเลือกทีมในอนาคตแล้ว

โรมาโน่ยัน!! "อีริคสัน" ใกล้ตัดสินใจเลือกทีมในอนาคตแล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สื่อดังด้านตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ รายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า คริสเตียน อีริคเซ่น จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเขาในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานที่ระบุว่า "อีริคเซ่น" ยอมรับข้อตกลงด้านการเงินที่สโมสรแมนยู เสนอเงื่อนไขให้กับเขาในการย้ายไปยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในซัมเมอร์นี้ และนักเตะกำลังพิจารณา

ล่าสุด "โรมาโน่" ที่ระบุว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวเดนมาร์กรายนี้ จะไม่เซ็นสัญญากับสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้

"โรมาโน่" รายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

 

การตัดสินใจของ คริสเตียน อีริคเซ่น เกี่ยวกับสโมสรในอนาคต ในที่สุดก็ใกล้เข้ามาแล้ว และเขากำลังเจรจากับตัวแทนของเขาในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ เพื่อตัดสินใจขั้นสุดท้าย และยังมีข้อเสนอมากมายอยู่ตอนนี้ ในขณะที่เบรนท์ฟอร์ดเองก็ยังคงมีความหวัง ส่วนสเปอร์ตอนนี้ดูเหมือนว่ามีเป้าหมายที่ต่างกัน

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ "อีริคเซ่น " กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม และดูเหมือว่าตอนนี้แมนยูกำลังเป็นทีมเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับ "อีริคเซ่น " แต่ในอีกด้านเขาอาจภักดีต่อนายจ้างปัจจุบันของเขาที่เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อให้นักเตะรายนี้พิจารณาอยู่ร่วมกับทีมต่อไป

ที่มา : THE PEOPLE PERSON

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว