สเปอร์สปลด คริสเตียน สเตลลินี หลังไก่เดือยทองพ่ายสาลิกาดง

สเปอร์สปลด คริสเตียน สเตลลินี หลังไก่เดือยทองพ่ายสาลิกาดง

คริสเตียน สเตลลินี กุนซือชั่วคราวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากโดน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถล่มไป 6-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยโค้ช ไรอัน เมสัน จะทำหน้าที่แทนชั่วคราว 

อย่างไรก็ตามในเกมลีกนัดที่ผ่านมา สเปอร์ส ตามหลัง สาลิกาดง 0-5 ภายในระยะเวลาเพียง 21 นาทีที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค และความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้การลุ้นเพื่อเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าต้องสะดุดลง 

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ แดเนียล เลวี ประธานสโมสรของ สเปอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ว่า 

ผลงานในวันอาทิตย์กับนิวคาสเซิ่ลเป็นสิ่งที่รับไม่ได้และมันน่าสลดใจที่ได้เห็น เรามองหลายสาเหตุว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น และในขณะที่ตัวผมเอง บอร์ดบริหาร โค้ช และนักเตะต้องร่วมกันรับผิดชอบ คริสเตียนจะออกจากตำแหน่งปัจจุบันพร้อมกับสตาฟฟ์โค้ชของเขา ซึ่งคริสเตียนก้าวเข้ามาอยู่ในจุดที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ของเรา

ผมอยากจะขอบคุณเขาสำหรับความเป็นมืออาชีพ และสตาฟฟ์โค้ชของเขาที่ได้ดำเนินการในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้  จากนี้ ไรอัน เมสัน จะเข้ารับหน้าที่เฮดโค้ชโดยมีผลทันที ไรอันรู้จักสโมสรและนักเตะเป็นอย่างดี เราจะอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาในเร็วๆนี้"

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว