"อันโตนิโอ คอนเต้" แย้ม อาจใกล้หมดเวลาที่อังกฤษแล้ว

"อันโตนิโอ คอนเต้" แย้ม อาจใกล้หมดเวลาที่อังกฤษแล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาเปิดใจและพูดอย่างเป็นนัยว่าการคุมทีมของเขาในอังกฤษอาจใกล้ปิดฉากลงแล้ว 

ทั้งนี้ "คอนเต้" จะหมดสัญญากับสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์นี้ในข้อตกลงปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ส่อแววว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือรายนี้เมื่อจบฤดูกาล หลังจากผลงานของทีมไม่ดีนักและวิสัยทัศน์การคุมทีมก็ไม่เข้ากับบอร์ดบริหาร

อีกทั้ง "คอนเต้" ได้สูญเสียเพื่อนร่วมงาน รวมถึงการสูญเสียโค้ชฟิตเนสคู่กายเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้เขารู้สึกเศร้าอีกทั้งยังประเมินการใช้ชีวิตของเขาใหม่ทั้งหมดด้วย  

แน่นอนว่าฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก ไม่มีสโมสรใดที่ผมเคยทำงานและไม่พอใจกับสิ่งที่ผมมอบให้กับพวกเขา และโดยปกติแล้วตอนที่ผมออกจากสโมสร พวกเขาจะเสียใจมาก เพราะพวกเขารู้ดีถึงความมุ่งมั่นที่ผมทุ่มเทให้กับสโมสร ผมกดดันทุกเกมเพราะผมต้องการชนะ ถ้าทีมของผมกำลังจะเล่นกับทีมที่อยู่ท้ายตารางหรืออันดับ 1 ผมก็กดดันเหมือนกัน เพราะสำหรับผมแล้ว ความกดดันคือพลังด้านบวก  และมันไม่ง่ายเลย เพราะหลายครั้งเรามัวแต่คิดและให้ความสำคัญกับงานมากจนลืมครอบครัว ลืมไปว่า เราต้องมีเวลาให้มากขึ้น แน่นอนฤดูกาลนี้ทำให้ผมมีภาพสะท้อนที่สำคัญเกี่ยวกับอนาคตของผม

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว