"ไก่เดือยทอง" ใกล้ปิดดีล "เปโดร ปอร์โร่" วิงแบ็คขวาของสปอร์ติ้ง ลิสบอน

"ไก่เดือยทอง" ใกล้ปิดดีล "เปโดร ปอร์โร่" วิงแบ็คขวาของสปอร์ติ้ง ลิสบอน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ใกล้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ เปโดร ปอร์โร่ วิงแบ็คขวาของทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน จากรายงานของอีเอสพีเอ็น โดยระบุว่านักเตะรายนี้พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ "สเปอร์ส" จนถึงปี 2028

อย่างไรก็ตาม "ปอร์โร่" วัย 23 ปี เล่นให้กับสปอร์ติ้ง ในเกมที่เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 2 - 0 ในเกมลีกคัพนัดชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเขาถูกถ่ายรูปโบกมืออำลาแฟนๆ บอลสปอร์ติ้ง ลิสบอน

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้สเปอร์สได้เพิ่มการเสนอราคาสำหรับกองหลังรายนี้ หลังจากข้อเสนอครั้งแรกถูกปฏิเสธ โดยตอนนี้รายงานระบุว่ามีเพียงรายละเอียดขั้นสุดท้ายของข้อตกลงเท่านั้น

โดย "ปอร์โร่" เป็นเป้าหมายสำคัญของสเปอร์สในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เพื่อมาแก้ปัญหาในด้านแนวรับของ "ไก่เดือยทอง" ที่ยังไม่เข้าร่องเข้ารอย และตอนนี้คาดว่าเขาจะกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งล่าสุด หลังจากที่ "เดอะ แม็กพายส์" เพิ่งยืมตัว อาร์เนาต์ ดันจูมา มาจากบียาร์เรอัลเมื่อต้นสัปดาห์นี้

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว