คาร์ราเกอร์ เผยทำไมทีมใหญ่ไม่สน แมดดิสัน

คาร์ราเกอร์ เผยทำไมทีมใหญ่ไม่สน แมดดิสัน

ข่าวจากสื่อ ข่าวกีฬา เรื่องการย้ายทีมของ เจมส์ แมดดิสัน ไปยัง สเปอร์ส ที่มีหลายๆ ความเห็นว่าเป็นการย้ายที่ดีและเขามีโอกาสที่พิสูจน์ตัวเองในฐานะนักเตะตัวท็อปของพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่ทำไมสโมสรอื่นไม่สนใจในการเสนอซื้อเขา

โดยจากวิเคราะห์ของ คาร์ราเกอร์ เป็นเรื่องค่อนข้างชัดเจนว่า ทั้ง กวาร์ดิโอล่า, คล็อปป์, อาร์เตต้า และ โปเช็ตติโน่ อาจมีความรู้สึกว่า เจมส์ แมดดิสัน อาจไม่เข้ากับระบบเกมหรือภารกิจที่เค้าต้องการ หรือเฉพาะทักษะบางอย่างที่เขาไม่สามารถนำเสนอได้

รายงานจากทาง บ้านผลบอล ระบุเพิ่มเติมว่า เจมส์ แมดดิสัน ไม่ใช่นักเตะที่มีความเร็วหรือมีความสามารถในการวิ่งบีบเกมได้เร็ว และที่สำคัญเขาไม่ได้เป็นนักเตะที่มีความสามารถในฐานะเบอร์ 8 ซึ่งอาจจะเป็นตำแหน่งที่ทั้งสี่สโมสรนี้ต้องการ

แต่สิ่งที่ แมดดิสัน ดีที่สุดคือ ความสามารถในการควบคุมเกม การผ่านบอลได้ดีและมีเทคนิคในการมองและผ่านบอลที่รวดเร็ว ซึ่งสำหรับสโมสรอื่นๆ อาจไม่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้ แต่สำหรับ สเปอร์ส อาจเห็นว่าเป็นโอกาสที่จะเพิ่มคุณภาพตามแผนการเล่นของทีมก็เป็นได้

ท้ายที่สุด เจมส์ แมดดิสัน ยังคงเป็นนักเตะที่มากความสามารถ แต่การที่เขาไม่ถูกย้ายไปสู่สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อาจเป็นเพราะว่าเขายังไม่มีสิ่งที่ทีมเหล่านั้นต้องการ หรือเป็นเพราะมีเหตุผลอื่นๆด้วย

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว