"สเปอร์ส" เล็ง "คูลูเซฟสกี้" จากยูเวนตุสเสริมทัพ

"สเปอร์ส" เล็ง "คูลูเซฟสกี้" จากยูเวนตุสเสริมทัพ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเปลี่ยนเป้าหมายการคว้านักเตะใหม่ในวินาทีสุดท้าย ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะปิดตัวลง โดยเล็งไปที่คูลูเซฟสกี้  ตัวรุกสารพัดประโยชน์จากยูเวนตุส

kulusevski-juventus-spurs-01

ก่อนหน้านี้ อันโตนิโอ คอนเต้ สนใจ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างใหญ่ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และหลุยส์ ดิอาซ จากปอร์โต้ แต่สุดท้ายแล้วทั้ง 2 เป้าหมายมีโอกาสที่พวกเขาจะกินแห้ว ทำให้ในช่วงสุดท้ายของตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ ทีม "ไก่เดือยทอง" เปลี่ยนเป้าหมายไปที่คูลูเซฟสกี้ ตัวรุกวัย 21 ปี

kulusevski-juventus-spurs-02_1

ทั้งนี้ยูเวนตุสเพิ่งคว้าตัวดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าฟอร์มร้อนมาจากฟิออเรนติน่า ทำให้อาจจะมีโอกาสที่ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจจะต้องปล่อยนักเตะบางรายออกไปเพื่อลดค่าใช้จ่าย ซึ่งสเปอร์สก็เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นการยืมตัวก่อน 6 เดือน ก่อนจะซื้อขาดภายหลัง อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่าค่าตัวของตัวรุกทีมชาติสวีเดนอยู่ที่ราคาเท่าใด

kulusevski-juventus-spurs-03

ทั้งนี้คูลูเซฟสกี้ ถือเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการฟุตบอลสวีเดน โดยเจ้าตัวแจ้งเกิดกับปาร์ม่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะถูกยูเวนตุสซื้อเข้ามาร่วมทัพด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านยูโร (1,303 ล้านบาท) กับสัญญาในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยมถึงปี 2025

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว