โกปาเกมเดือด!! เบติส - เซบีย่า ถูกยกเลิก หลังนักเตะทีมเยือนโดนแฟนบอลทำร้าย

โกปาเกมเดือด!! เบติส - เซบีย่า ถูกยกเลิก หลังนักเตะทีมเยือนโดนแฟนบอลทำร้าย

"อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาดังระดับโลกรายงานว่า ศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม ระหว่าง เรอัล เบติส เจ้าถิ่นปะทะ เซบีย่า ซึ่งถือเป็นศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย 

joan-jordan-sevilla

เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ปาปู โกเมซ  เพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กชาวอาร์เจนติน่า ก่อนที่ นาบิล เฟคีร์ สตาร์เบอร์หนึ่งของเจ้าถิ่นจะตามตีเสมอได้ 

sevilla-v-real-betis-01

แต่ในช่วงที่นักเตะเซบีย่า กำลังจะกลับไปเริ่มเขี่ยลูกเพื่อเล่นใหม่ โจน จอร์ดาน กองกลางของทีมเยือนก็ถูกแฟนบอลปาวัตถุคล้ายท่อลงมาโดนบริเวณศรีษะพอดี ทำให้เจ้าตัวล้มลงไปนอนกองกับพื้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นต่อหน้าของผู้ตัดสิน ทำให้ต้องเป่ายุติเกมชั่วคราว

sevilla-v-real-betis-02

จากสถานการณ์นี้ทำให้เกิดความวุ่นวายหลังจากผู้ตัดสินเข้าไปคุยกับทีมงานทั้งสองฝ่ายแล้ว จึงได้ตัดสินใจยกเลิกเกมการแข่ง อีกทั้งผู้เล่นทีมเยือนไม่เต็มใจที่จะกลับลงไปเล่นต่อ ขณะที่ตัวของ จอร์ดานก็ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที พร้อมกับเช็คอาการอย่างละเอียด ทั้งนี้ยังไม่มีบทลงโทษต่อทีมเจ้าถิ่นออกมาอย่างชัดเจนจากฝ่ายจัดการแข่งขัน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว