"ทูเคิล" เริ่มมีหวังคว้าตัว "กุนเด้" อีกครั้ง หลังเซบีย่าอาจจะลดค่าตัว

"ทูเคิล" เริ่มมีหวังคว้าตัว "กุนเด้" อีกครั้ง หลังเซบีย่าอาจจะลดค่าตัว

ฌูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของเซบีย่าที่โธมัส ทูเคิล โค้ชของเชลซีพยายามตามล่าตัวมาร่วมทัพตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาจจะได้โอกาสย้ายตัวทันทีในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังต้นสังกัดของนักเตะอาจจะลดค่าตัวลงมาอีก 30 ล้านปอนด์ (1,324 ล้านบาท)

jules-kounde-sevilla-01

โดยเซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพยายามโก่งค่าตัวของกุนเด้ ให้ได้มากที่สุด พวกเขาตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (3,530 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่เชลซี ไม่สามารถรับได้ เนื่องจากพวกเขาเพิ่งทุบกระปุกคว้าตัวโรเมลู ลูกากู กลับมาร่วมทัพอีกครั้งด้วยค่าตัวสูงถึง 97 ล้านปอนด์ (4,281 ล้านบาท)

jules-kounde-sevilla-02

อย่างไรก็ตามด้วยปัญหาเกมรับในช่วงหลังของเชลซี ที่ดูยังไม่นิ่งประกอบกับบรรดาผู้เล่นในแผงหลังหลายคนยังไม่ได้ขยายสัญญาออกไปไม่ว่าจะเป็น อันโตนิโอ รูดิเกอร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ ติอาโก้ ซิลวา ทำให้ ทูเคิล ต้องรีบมองหากองหลังที่เชื่อใจได้มาเสริมทัพโดยด่วน ซึ่งชื่อของ กุนเด้ เป็นชื่อแรกที่อยู่ในใจของกุนซือชาวเยอรมัน 

jules-kounde-sevilla-03

ทั้งนี้ "ดิ เอ็กซ์เพรส" คาดการณ์ว่าเซบีย่า อาจจะจำใจปล่อยตัว ฌูลส์ กุนเด้ ให้กับเชลซีด้วยค่าตัวราวประมาณ 42 - 50 ล้านปอนด์ (1,853 - 2,206 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย เนื่องจากตัวนักเตะเองก็แสดงความชัดเจนแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรออกไป หลังสัญญาเดิมเหลืออีก 2 ปีเท่านั้น ทำให้ทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซีย อาจตัดใจปล่อยตัวทันทีเพื่อนำเงินไปเสริมทัพในตำแหน่งอื่นต่อไป

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว