"แมนฯยู" เผย ไม่เซ็นต์สัญญานักเตะหน้าหนาว รอกุนซือคนใหม่

"แมนฯยู" เผย ไม่เซ็นต์สัญญานักเตะหน้าหนาว รอกุนซือคนใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดการเสริมทัพในตลาดหน้าหนาวไปทั้งหมด เหตุก็เพราะพวกเขาไม่มีความต้องการได้นักเตะใหม่ เนื่องจากอยากให้มีการประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการเสียก่อน 

แมนฯยู มีราล์ฟ รังนิก เข้ามาทำหน้าที่เพียงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น และพวกเขายังไม่มีการวางตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ ทำให้นโยบายการวางแผนระยะยาวหยุดชะงักไปโดยปริยาย รวมไปถึงการวางแผนซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ด้วย 

ralf-rangnick-man-utd-01

โดยแมนฯยู มีข่าวให้ความสนใจทั้ง ฮูเลียน อัลวาเรซ ดาวรุ่งสัญชาติอาร์เจนติน่าจากริเวอร์เพลท, เดนิส ซากาเรีย จากโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่โดนยูเวนตุสปาดหน้าคว้าตัวไปแล้ว และ บูบาการ์ กามาร่า จากโอลิมปิก มาร์กเซย แต่ข่าวทั้งหมดก็เป็นแค่ข่าวลือ เมื่อสุดท้ายแล้วแมนฯยู ไม่ได้คว้าใครมาเสริมทัพเลย 

ralf-rangnick-van-de-beek-man-utd

แต่กลับปล่อยตัวสำรองคุณภาพ อย่างอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปให้กับเซบีย่า และดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ให้กับเอฟเวอร์ตัน โดยทั้ง 2 รายเป็นการปล่อยยืมตัว 6 เดือน

ralf-rangnick-martial-man-utd

สิ้นสุดการซื้อขายตลอดระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ทีม "ปีศาจแดง" ไม่มีขยับการเสริมผู้เล่นใหม่เข้ามา โดยสาเหตุหลักจากการเปิดเผยของ "ดิ เอ็กซ์เพรส" ระบุว่าแมนฯยู ยังไม่อยากทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะต้องการให้ได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก ราล์ฟ รังนิก เสียก่อน จึงจะให้งบประมาณการเสริมทัพต่อไป 

ที่มา  : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว