แมดดิสัน พอใจผลงานตัวเอง หลังพาทีมเก็บชัยชนะเหนือฟูแล่ม

แมดดิสัน พอใจผลงานตัวเอง หลังพาทีมเก็บชัยชนะเหนือฟูแล่ม

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความสุขอย่างมากหลังจากที่สามารถยิงประตูได้ในสนามเหย้าของเขา ด้วย ผลบอลสด ที่ชนะ ฟูแล่ม ทำให้ทีมกลับมารั้งอันดับหนึ่งในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ระบุว่า สเปอร์ส ได้ชนะ ฟูแล่ม ด้วยสกอร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก ซน ฮึง-มิน และ เจมส์ แมดดิสัน ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ประตูที่ แมดดิสัน ยิงในครั้งนี้เป็นประตูแรกที่เขายิงได้ในสนามเหย้าของ สเปอร์ส โดยที่ประตูและแอสซิสต์ที่เขาทำได้ในอดีต มักจะเกิดขึ้นในการแข่งขันนอกสนาม ในขณะที่เขาเป็นผู้เล่นของ เลสเตอร์ ซิตี้ เขามีสถิติในการยิงประตูนอกสนามที่ดีกว่าในสนามเหย้า

ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ กับฟอร์มการเล่นของผมในตอนนี้ และกับประตูที่ผมยิงได้ในคืนนี้ ทุกครั้งที่ผมมีส่วนช่วยให้ทีมยิงประตู มักจะเป็นในการเล่นนอกบ้าน ผมมีสถิติที่ดีเวลาเล่นนอกบ้าน ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่ดีที่ฉันเริ่มต้นมีสถิติการยิงประตูในสนามเหย้าที่นี่ด้วย

นี่เป็นการเล่นที่ดี แข็งแกร่ง และทำให้เราสามารถควบคุมเกมได้ มันอาจจะดูเหมือนว่าเราไม่ได้เล่นต่อเนื่องกันเท่าไหร่ ในขณะที่ฟูแล่มไม่กดดันเรามากนัก แต่ด้วยการที่เซนเตอร์แบ็กของเราสามารถดึงบอลมาได้ถึงตำแหน่งกลางสนาม เราคาดหวังว่าพวกเขาควรจะมีการกดดันที่แรงกว่านี้

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว