เงินหายแน่นอน! ผีแดง เปิดเผยดีลใหม่ อาดิดาส อาจจะมีหัก 10ล้านปอนด์ หากหลุด UCL

 เงินหายแน่นอน! ผีแดง เปิดเผยดีลใหม่ อาดิดาส อาจจะมีหัก 10ล้านปอนด์ หากหลุด UCL

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การตัดสินใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะต่อสัญญากับอาดิดาสและรวมเงื่อนไขใหม่เกี่ยวกับการหักเงินสำหรับทุกครั้งที่ทีมพลาดการเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นการยืนยันถึงความคาดหวังสูงที่สโมสรและผู้สนับสนุนมีต่อทีม การหักเงิน 10 ล้านปอนด์ในทุกครั้งที่พวกเขาพลาดการเข้าร่วมรายการแข่งขันระดับสูงสุดของยุโรป เป็นการเน้นย้ำถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นเวทีสำคัญในการแสดงศักยภาพของทีมเท่านั้น แต่ยังมีผลกระทบทางการเงินและการตลาดที่สำคัญด้วย

เงื่อนไขนี้ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป, สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทีมในการกลับสู่ระดับสูงสุดของฟุตบอลยุโรป และความต้องการของสปอนเซอร์ที่จะเห็นทีมที่พวกเขาสนับสนุนแข่งขันในเวทีที่มีชื่อเสียงที่สุด ขณะเดียวกัน การมีโอกาสได้รับโบนัสสูงสุด 4.4 ล้านปอนด์ต่อปีจากการคว้าแชมป์ลีกหรือถ้วยรางวัลใหญ่ ทั้งในทีมชายและทีมหญิง ก็เป็นแรงจูงใจสำคัญให้กับสโมสรในการมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จในทุกรายการแข่งขัน ผลบอลล่าสุด

การปรับเปลี่ยนเงื่อนไขในสัญญากับอาดิดาสสนับสนุนให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องพยายามอย่างหนักเพื่อรักษามาตรฐานและประสิทธิภาพในสนาม เพื่อไม่ให้ต้องเผชิญกับการเป็นทีมที่ไม่มีส่วนร่วมในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

 

ที่มา:strettynews.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com


เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว