บอร์ดแมนฯยูคิดดีแล้วตั้ง "รังนิก" คุมทัพชั่วคราว แต่ยังเล็ง "โปเช็ตติโน่" เป็นเบอร์หนึ่งเหมือนเดิม

บอร์ดแมนฯยูคิดดีแล้วตั้ง "รังนิก" คุมทัพชั่วคราว แต่ยังเล็ง "โปเช็ตติโน่" เป็นเบอร์หนึ่งเหมือนเดิม

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการเซ็นสัญญากันถึงสิ้นฤดูกาลนี้เท่านั้น จากนั้นจะขยับกุนซือชาวเยอรมันไปเป็นที่ปรึกษาของสโมสรด้วยระยะเวลา 2 ปี 

ralf-rangnick

สำหรับแมนฯยู อยู่ในช่วงระส่ำระส่ายหลังปลดโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากการเป็นผู้จัดการทีมและให้ไมเคิล คาร์ริค เข้ามาทำหน้าที่แทนก่อน และแม้คาร์ริคจะพาทีมเอาชนะบีร์ยาเรอัล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาได้ 2 - 0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่บอร์ดบริหารก็ยังต้องการโค้ชฝีมือดีมาทำทีม แทนอดีตกองกลางหมายเลข 16 ของแมนฯยู คนนี้ 

ole-gunnar-solskjaer-manchester-united

ซึ่งที่สุดแล้วก็เป็น ราล์ฟ รังนิก ที่มีข่าวว่าพร้อมรับข้อเสนอระยะสั้นตลอดเวลา โดยเจ้าตัวเก็บกระเป๋าออกจากโลโคโมทีฟ มอสโก ทีมดังลีกรัสเซีย ในตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรและจะบินมาอังกฤษทันที แต่ยังไม่พร้อมทำหน้าที่ในเกมวันอาทิตย์นี้ที่แมนฯยู จะบุกไปเยือนจ่าฝูงเชลซี เนื่องจากต้องรอใบอนุญาตการทำงาน 

michael-carrick-manchester-united

สำหรับบอร์ดบริหารของแมนฯยู พอในในแผนงานของรังนิก ที่นำเสนอและพร้อมดันเจ้าตัวขึ้นไปเป็นที่ปรึกษาสโมสรด้วยสัญญาอีก 2 ปี เพื่อวางรากฐานให้กับทีม ทั้งนี้บอร์ดของทีม "ปิศาจแดง" ยังคงเล็งคว้าตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าให้ได้ ซึ่งก็มีข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวยังไม่มีความสุขเต็มที่นักในการคุมทีมดังแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว