ฟอร์มอย่างดี! “ฮอยลุนด์” เบิกสถิติของพรีเมียร์ลีก แข้งอายุน้อย ทำประตูติดกัน

ฟอร์มอย่างดี! “ฮอยลุนด์” เบิกสถิติของพรีเมียร์ลีก แข้งอายุน้อย ทำประตูติดกัน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กลายเป็นชื่อที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในวงการฟุตบอลหลังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมในเกมพรีเมียร์ลีกกับลูตัน ทาวน์ การทำประตูของเขาไม่เพียงแต่ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะเท่านั้น แต่ยังทำให้เขาทำลายสถิติของโจ วิลล็อค ด้วยการเป็นนักเตะอายุน้อยที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีก 6 นัดติดต่อกัน

 ความมั่นใจและความสามารถในการทำประตูของฮอยลุนด์ ได้รับการยกย่องจากผู้เชี่ยวชาญหลายคน รวมถึงเจมี่ เร้ดแน็ปป์ ที่ชื่นชมการตัดสินใจและสัญชาตญาณของเขาในเกมนั้น การยอมรับจากเจมี่ เร้ดแน็ปป์ ถือเป็นการให้ความเคารพสูงสุดจากหนึ่งในนักฟุตบอลและนักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียง ผลบอลสด

 การพัฒนาของฮอยลุนด์ ในฤดูกาลนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูงสุดในพรีเมียร์ลีก และการทำประตูได้ต่อเนื่องแบบนี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเขาและทีม เมื่อฮอยลุนด์ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่องและมีส่วนช่วยทีมในทุกๆ เกม เขาจะยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว