นักลงทุนกาตาร์มั่นใจ เตรียมยื่น 5 พันล้านปอนด์ เป็นเจ้าของสโมสร "ปีศาจแดง"

นักลงทุนกาตาร์มั่นใจ เตรียมยื่น 5 พันล้านปอนด์ เป็นเจ้าของสโมสร "ปีศาจแดง"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า กลุ่ม นักลงทุนกาตาร์ มั่นใจว่าพวกเขาจะชนะการแข่งขัน เพื่อเป็นเจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

จากรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้เจ้าของใหม่ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ เนื่องจากนักลงทุนชาวกาตาร์จะยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อกิจการอย่างเร็วที่สุด โดยมีกำหนดในวันที่ 17 กุมภาพันธ์สำหรับผู้ที่สนใจในการยื่นข้อเสนอ แต่อาจมีความเป็นไปได้ว่ากำหนดเวลาอาจจะยังไม่แน่นอน ซึ่งหากมีการตกลงขายสโมสร เจ้าของคนใหม่จะสามารถดำเนินการได้ก่อนสิ้นเดือนมีนาคมนี้

สำหรับ กลุ่มทุนกาตาร์ ยังต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยที่สุดของอังกฤษ และเป็นแฟนบอลผู้สนับสนุน แมนยูไนเต็ดอย่างเหนียวแน่น เช่นเดียวกับกลุ่มราชวงศ์กาตาร์ที่ยังเป็นข่าวเชื่อมโยงในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ มีการเผยตัวเลขของ กลุ่มทุนกาตาร์ ที่จะยื่นเปิดประมูลราคาที่ 5 พันล้านปอนด์ ทำให้พวกเขามั่นใจว่ามีโอกาสที่จะเป็นเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการแข่งขันครั้งนี้

ที่มา : dailystar.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว