"เอ็ดดี้ ฮาว" รอเช็คฟิต "อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง" ก่อนเกมพบไก่เดือยทอง

"เอ็ดดี้ ฮาว" รอเช็คฟิต "อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง" ก่อนเกมพบไก่เดือยทอง

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รอเช็คความฟิต อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง อีกครั้งว่าอาจจะกลับมาลงสนามในเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ที่ สาลิกาดง จะเปิดบ้านพบกับ กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา

ทั้งนี้ แซงต์-แม็กซิแม็ง ที่ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงกุมภาพันธ์ หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล และหลังจากพักฟื้นเขาก็สามารถกลับมายืนในตำแหน่งตัวจริงได้อีกครั้ง ซึ่งล่าสุดเขามีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาและใช้เวลาพักฟื้นในฝรั่งเศสช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาได้โพสต์ความคืบหน้าเกี่ยวกับการรักษาฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายของเขาผ่านทางอินสตราแกรมว่า 

ผมคิดถึงทุกอย่างมาก เรามาทำงานกันต่อเพื่อจะกลับมาให้เร็วที่สุด

สำหรับ แซงต์-มักซิแม็ง ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกให้ นิวคาสเซิล ไปแล้ว 11 นัดในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 1 ประตูและ 5 แอสซิสต์ โดยเขาหวังว่าจะสามารถกลับมาช่วยทีมของเขาให้ได้ต่อไปเพื่อเป้าหมายในการเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 20 ปี

ที่มา : shieldsgazette.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว