เชลซี เรียกตัว คาซาเด กลับจากเลสเตอร์

เชลซี เรียกตัว คาซาเด กลับจากเลสเตอร์

เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุดตัดสินใจดึง เซซาเร่ คาซาเด กลับสู่รังหลังจากปล่อยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยืมใช้งาน เนื่องจากผลงานที่เข้าตา และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี มีความปรารถนาที่จะให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

สำหรับ เซซาเร่ คาซาเด ประวัติ ที่เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของ อินเตอร์ มิลาน และถูกปล่อยให้ เลสเตอร์ ยืมใช้งานในช่วงแรกของฤดูกาลนี้ แต่ คาซาเด ได้สร้างความประทับใจอย่างมากกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จากการอัพเดตผลบอลและสถิติต่างๆ เขาการทำไป 3 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 25 นัดในทุกรายการ

ด้าน เชลซี ได้ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ได้เรียกตัว เซซาเร่ คาซาเด นักเตะทีมชาติอิตาลีชุด U-21 กลับมาเพื่อเสริมแกร่งให้กับทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และเขาจะเริ่มการฝึกซ้อมกับ เชลซี ในวันเสาร์ทันที

การกลับมาของ เซซาเร่ คาซาเด จะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับแดนกลางของ เชลซี ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ทีมของ โปเช็ตติโน่ ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ด้วยฝีเท้าและความสามารถของเขา คาซาเด เชลซี น่าจะเป็นการเสริมกำลังที่ทรงพลังให้กับทีมในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว