"นาบรี้" ตัดสินใจไม่ย้ายไปร่วมทีมเชลซี ซัมเมอร์นี้

"นาบรี้" ตัดสินใจไม่ย้ายไปร่วมทีมเชลซี ซัมเมอร์นี้

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า แซร์จ นาบรี้ แนวรุกของบาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ตัดสินใจไม่ย้ายไปร่วมทีมเชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 จากรายงานข่าวกีฬาที่ระบุว่าตอนนี้ นาบรี้ มีข่าวเชื่อมโยงกับเชลซี และอีกหลายสโมสรในการดึงตัวเขาไปร่วมทีม ทั้งอาร์เซน่อล และทีมแมนยู 

โดยสื่อรายงานว่ากองหน้าทีมชาติเยอรมนีรายนี้ แสดงออกว่าไม่สนใจที่จะย้ายไปร่วมงานกับทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ของเชลซี  

อย่างไรก็ตาม นาบรี้ เคยใช้เวลา 5 ปีกับอาร์เซน่อล ตั้งตั้งอายุ 16 ปี ในช่วงแรกของการเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของเขา และได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เดอะ กันเนอร์ส เพียง 18 เกม ยิงได้หนึ่งประตู และถูกขายให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในปี 2016 หลังจากถูกปล่อยตัวให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ยืมตัว

และในซัมเมอร์นี้ที่ดูเหมือนว่า นาบรี้ ยังคงมีความเกี่ยวข้องกับอาร์เซน่อล หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์ผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ของเยอรมนีว่า เขาจะไม่ถือว่าเชลซีเป็นตัวเลือกในการย้ายช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเขาไม่อยากเห็นตัวเองเล่นให้กับคู่แข่งของอาร์เซน่อลในลอนดอน

และจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า นาบรี้ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับบาเยิร์นด้วยการยิง 64 ประตูและ 40 แอสซิสต์ จาก 171 เกม และทำ 20 ประตูจาก 34 เกม ที่ลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมนี โดยเขายังเหลือสัญญาปัจจุบันอีก 1 ปี และยังคงต้องเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยมีรายงานอ้างว่า บาเยิร์น พร้อมที่จะรับมือกับ นาบรี้ และอาจปล่อยให้เขาหมดสัญญา แทนที่จะขายด้วยมูลค่าตลาดราว ๆ 34 ล้านปอนด์ (1,462 ล้านบาท) 

 ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว