"พอตเตอร์" ชี้ "พูลิซิช" เจ็บเข่า พักมากกว่า 1 สัปดาห์

"พอตเตอร์" ชี้ "พูลิซิช" เจ็บเข่า พักมากกว่า 1 สัปดาห์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวถึง คริสเตียน พูลิซิช กองกลางตัวรุกของสิงห์บลูที่ต้องพักมากกว่า 1 สัปดาห์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

โดย "พูลิซิช" ที่ต้องออกจากสนามในช่วงครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีก ที่ เชลซี แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และต้องพลาดลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่เชลซี พ่ายแพ้ ต่อทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลา อีกครั้ง 0-4 เมื่อคืนนี้ จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ด้าน "พอตเตอร์" กล่าวหลังการแข่งขันว่า

คริสเตียน เจ็บเข่าจากเกมเมื่อวันก่อน เรายังวิเคราะห์กันอยู่ และอาจต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของเชลซี ที่ตอนนี้รั้งอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก ค่อนข้างน่ากังวลเนื่องจากมีปัญหานักเตะบาดเจ็บที่ไม่สามารถใช้งานได้หลายรายทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง บาดเจ็บที่หลัง นอกจากนี้ยังไม่สามารถใช้งานรีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , เบน ชิลเวลล์, เวสลีย์ โฟฟานา, เอดูอาร์ด เมนดี้, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และอาร์มันโด โบรยา ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บด้วย  

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว