เจ็บทั้งน้ำตา "วาราน" รอเช็คอาการ หลังล้มเกม "ปีศาจแดง" เสมอ "สิงห์บลู" 1 - 1

เจ็บทั้งน้ำตา "วาราน" รอเช็คอาการ หลังล้มเกม "ปีศาจแดง" เสมอ "สิงห์บลู" 1 - 1

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องออกจากสนามไปทั้งน้ำตาเนื่องจากจังหวะล้มลงและบาดเจ็บที่ขาในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลัง เกมที่เสมอกับเชลซี 1 - 1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โดยในเกมนี้เชลซี ได้ประตูขึ้นนำในช่วงท้ายเกมจากการยิงจุดโทษของ จอร์จินโญ ในนาทีที่ 87 แต่แมนยูกลับมาได้ประตูตีเสมอ 1 - 1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+4 จากลูกโหม่งของ คาเซมิโร

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาอัพเดทอาการของ วาราน ว่า ยังต้องรอเช็คอาการอีกครั้ง ว่าอาการบาดเจ็บที่เกิดรุนแรงแค่ไหน และเข้าใจว่านักเตะรู้สึกอย่างไรเนื่องจากมีเกมฟุตบอลโลกที่กาตาร์รอเขาอยู่ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้

เราต้องรอ 24 ชั่วโมง แล้วเราจะรู้ว่า (อาการบาดเจ็บ) คืออะไร ผมเข้าใจ (ปฏิกิริยาของเขา) เราทุกคนเข้าใจได้ว่าเขาจะมีอารมณ์ แต่เขาต้องรอ เขามีประสบการณ์ แต่เดี๋ยวแพทย์จะทำการประเมินเพื่อวินิจฉัยอาการที่ถูกต้อง และจะได้ข้อสรุปอีกครั้ง

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว