"เทน ฮาก" ลั่น ชนะก็พอแล้ว!! หลังแมนยูชนะโอโมเนีย 1-0 ยูโรปาลีก

"เทน ฮาก" ลั่น ชนะก็พอแล้ว!! หลังแมนยูชนะโอโมเนีย 1-0 ยูโรปาลีก

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กล่าวหลังเกมนัดล่าสุดในศึกยูโรปาลีก นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่าน โดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ โอโมเนีย 1 - 0 จาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ลุกจากม้านั่งสำรองและมายิงได้ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้สำหรับ เทน ฮาก ที่ออกมาตอบสื่อจากคำถามที่ว่า ชัยชนะในนัดนี้เป็นจุดที่สำคัญที่สุดของเกมหรือไม่ หลังจากแมนยูมีโอกาสยิงได้ถึง 34 ครั้ง แต่ทำได้เพียงประตูเดียว 

ด้านบอสชาวดัตช์ตอบชัดเจนว่า "ไม่ เพราะฟุตบอลเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำประตู และเราสร้างโอกาสมากมาย แต่บอลโดนตาข่ายเพียงครั้งเดียว แต่มันก็เพียงพอแล้วสำหรับชัยชนะ เรามีความสุขกับสิ่งนั้น

อย่างไรก็ตาม จากชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้แมนยู เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ในเกมนัดต่อไปแมนยูจะเปิดบ้านลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก พบกับ นิวคาสเซิ่ล วันอาทิตย์ ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว