ฟูแล่ม หวังปิดดีล ฮัดสัน-โอดอย สัปดาห์นี้

ฟูแล่ม หวังปิดดีล ฮัดสัน-โอดอย สัปดาห์นี้

การย้ายของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ไปยัง ฟูแล่ม กำลังเป็นกลายกระแสข่าวหนาหูวันนี้ โดยสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังที่เชื่อถือได้ระบุว่า ฟูแล่ม หวังว่าจะได้ตัวนักเตะวัย 22 ปีนี้มาร่วมทีมภายในสัปดาห์นี้

สำหรับ ฮัดสัน-โอดอย เป็นนักเตะที่มีศักยภาพและแสดงความสามารถได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่แล้วกับ เลเวอร์คูเซ่น ในสัญญายืมตัว แต่เหมือนจะไม่มีทางในทีม เชลซี ในฤดูกาลนี้ภายใต้การนำของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

จึงทำให้การย้ายไปเล่นกับ ฟูแล่ม จะเป็นโอกาสใหม่ในการพิสูจน์ตัวในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่าย

รายงานจาก บ้านผลบอล ยังระบุเพิ่มเติมว่า การตกลงระหว่าง ฟูแล่ม กับ เชลซี อาจจะเกิดขึ้นภายใน 48 ชั่วโมง ซึ่งหากสำเร็จ ฮัดสัน-โอดอย อาจมีโอกาสลงเล่นในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้

ทั้งนี้ การย้ายทีมของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย อาจมีผลต่อการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกแน่นอน โดย ฟูแล่ม ที่กำลังพยายามปรับปรุงและเสริมแกร่งทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลนี้ นั่นอาจทำให้ทีมได้รับประโยชน์จากนักเตะที่มีศักยภาพและประสบการณ์อย่าง ฮัดสัน-โอดอย อย่างแน่นอน

ที่มา : sportsmole.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว