หงส์แดงยิ้มร่า! อียิปต์ ตอบตกลงส่ง โม ซาลาห์ กลับสโมสร

หงส์แดงยิ้มร่า! อียิปต์ ตอบตกลงส่ง โม ซาลาห์ กลับสโมสร

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ข่าวการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปแอฟริกา และการกลับไปยัง ลิเวอร์พูล เพื่อรับการบำบัดอาการบาดเจ็บนั้นเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับทั้งทีมชาติอียิปต์และลิเวอร์พูล การที่ซาลาห์ต้องพลาดการแข่งขันในนัดที่เหลือของทีมชาติเป็นข่าวร้ายสำหรับทีมไอยคุปต์ ที่ต้องการคะแนนเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป

การกลับมาของซาลาห์เพื่อรับการบำบัดที่ลิเวอร์พูลนั้นเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญของทีม การบาดเจ็บของเขาอาจส่งผลต่อแผนการเล่นและผลงานของทีมในพรีเมียร์ลีกและการแข่งขันรายการอื่นๆ  ผลบอลสด



ตามกำหนดการ, ศึกชิงแชมป์ทวีปแอฟริกาจะมีรอบน็อกเอาต์และรอบชิงชนะเลิศในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งหากทีมชาติอียิปต์สามารถผ่านเข้าไปในรอบต่อไปได้ การกลับมาของซาลาห์จะเป็นสิ่งที่ทีมหวังไว้ อย่างไรก็ตาม สุขภาพและความฟิตของนักเตะเป็นสิ่งสำคัญที่สุด และลิเวอร์พูลจะต้องประเมินสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดเพื่อตัดสินใจว่าเขาจะพร้อมลงเล่นเมื่อไหร่

 

ที่มา:bbc.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว