เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พอใจผลงานลูกทีม หลังเอาชนะไลป์ซิก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พอใจผลงานลูกทีม หลังเอาชนะไลป์ซิก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาชื่นชมผลงานของนักเตะของเขาในการแข่งขันกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ ผลบอลสด 1-3 โดยเฉพาะ รีโก้ ลูอิส ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า ทีมของเขาได้มาแสดงศักยภาพอย่างยอดเยี่ยม และนักเตะแต่ละคนทำได้ดีมาก โดยเฉพาะ รีโก้ ลูอิส ที่เขาชมว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถพิเศษและยากที่จะหาคนที่เล่นได้เทียบเคียงกับเขา

กวาร์ดิโอล่า ยังกล่าวถึงนักเตะอื่น ๆ ในทีม ที่แม้ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในตอนแรก แต่พวกเขาก็ยังมีความสำคัญต่อทีม และเขามีความเชื่อมั่นในทีมของเขา 100% 

สำหรับผลงานใน แชมเปี้ยนส์ลีก นี้ กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า ผมไม่จะดูที่ผลการแข่งขันเพียงอย่างเดียว แต่ผมเชื่อว่าพวกเขามีความสามารถ และผมต้องการให้ทีมของผมยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งในการแข่งขัน

และสุดท้าย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังมีข้อความส่งต่อไปยังแฟนๆว่า พวกเขาควรเชื่อมั่นในทีม และเขาหวังว่าทีมของเขาจะยังคงแสดงศักยภาพในการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

 

ที่มา : mancity.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว