แมนซิตี้ เมิน กวาร์ดิโอล เตรียมคว้าเอ็นเดียเย่เสียบแทน

แมนซิตี้ เมิน กวาร์ดิโอล เตรียมคว้าเอ็นเดียเย่เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมคว้าเซนเตอร์แบ็กใหม่อย่าง อับดูลาย เอ็นเดียเย่ จาก โอลิมปิก ลียง หลังจากการต่อรองค่าตัวไม่จบสำหรับ ยอชโก้ กวาร์ดิโอล จาก แอร์เบ ไลป์ซิก เนื่องจากเรตของค่าตัวที่สูงเกินไป

ด้านสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศรายงานว่า แมนซิตี้ มีความสนใจที่จะคว้าตัว กวาร์ดิโอล ที่มีราคาประมาณ 89 ล้านปอนด์ ( 100 ล้านยูโร) แต่ค่าตัวสูงเกินไปจนเกิดความกังวลเกี่ยวกับการฝ่าฝืนกฎของไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์

ในทางตรงกันข้าม เอ็นเดียเย่ ได้รับการชื่นชมสำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมในตูลูสฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้แสดงความสามารถในการป้องกัน ยืนตำแหน่ง และเป็นคนรับบอลจากแดนหลัง โดยผลงานของเขาทำได้ 1 ประตู และ 2 แอสซิสต์ ใน 29 นัดทั้งหมด

โดยในขณะนี้ เอ็นเดียเย่ ยังมีสัญญาที่มีอายุถึงมิถุนายน 2025 และมีมูลค่าประมาณ 8.9 ล้านปอนด์ (เท่ากับประมาณ 10 ล้านยูโร) หรือประมาณเพียง 1/10 ของราคา กวาร์ดิโอล

ด้วยเหตุผลนี้ จึงทำให้ เอ็นเดียเย่ กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของ แมนซิตี้ แทน และสามารถทดสอบความสามารถของเขาได้ในเกมที่จะถึงนี้ เมื่อ โอลิมปิก ลียง พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 กรกฎาคม ที่สกอตแลนด์

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว