"แฮร์รี่ เคน" กด 2 ลูก พาทีมชนะแมนฯ ซิตี้

"แฮร์รี่ เคน" กด 2 ลูก พาทีมชนะแมนฯ ซิตี้

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดปลื้มหลังยิงคนเดียว 2 ประตู พาทีมบุกชนะจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ 3 - 2 ทำให้ทีม "ไก่เดือยทอง" สามารถปราบทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้ทั้งเหย้า - เยือน ในฤดูกาลนี้ 

harry-kane-spurs-man-city-01

เกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม บ้านของ  แมนฯ ซิตี้ แต่เป็นสเปอร์สที่บุกมาขึ้นนำได้ก่อนถึง 2 ครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นก็ตามตีเสมอได้ทั้ง 2 ครั้ง และเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอกันไป 2 - 2 แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษของทีมเยือนมาพังประตูชัยให้สเปอร์ส เฉือนชนะแมนฯซิตี้ไปอย่างสุดมันส์ 3 - 2

harry-kane-spurs-man-city-02

หลังจบเกม แฮร์รี่ เคน กล่าวถึงเกมนี้ด้วยรอยยิ้มว่า 

เราได้ผลลัพธ์ในเกมนี้ตามที่เราต้องการถือเป็นเรื่องที่ดีมากทีเดียว เกมนี้มันเป็นอะไรที่ดุเดือดกันสุดๆ
เราขึ้นนำก่อน 2 - 1 เป็นเวลาหลายนาทีก่อนจะถูกตามตีเสมอ และสุดท้ายเราทำสำเร็จด้วยกันทั้งทีมกับ 3 คะแนนในเกมนี้ การจบอันดับที่ 4 คือเป้าหมายของเรา ชัยชนะในนัดนี้ผมหวังว่าจะทำให้เรากลับไปสู่เส้นทางที่มีมาตรฐานสูงเหมือนเดิม

harry-kane-spurs-man-city-03

สำหรับ สเปอร์ส ตอนนี้ขยับมาอยู่อันดับที่ 7 ของตารางแล้ว ยังคงมีโอกาสไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้านี้อยู่ หลังเก็บไป 39 คะแนน จาก 23 นัด ตามหลังแมนฯยู อันดับ 4 เพียง 4 คะแนน แต่ทีม "ไก่เดือยทอง" แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด

 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว