"เป๊ป" ชม "เชซุส" ทำ 4 ประตูช่วย "เรือใบสีฟ้า"

"เป๊ป" ชม "เชซุส" ทำ 4 ประตูช่วย "เรือใบสีฟ้า"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีกับกาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่ทำประตูได้ 4 ประตูในการเอาชนะวัตฟอร์ด 5 - 1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

Pep-Guardiola-Gabriel-Jesus-Man-City-Watford-01

ก่อนหน้านี้มีข่าวจากสื่อกีฬาต่างประเทศว่า อาร์เซน่อล กำลังพยายามที่จะคว้าตัว "เชซุส" ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่านักเตะก็มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทัพด้วยเช่นเดียวกัน

Pep-Guardiola-Gabriel-Jesus-Man-City-Watford-02

ผมจะบอกอะไรคุณบางอย่างนะ กาเบรียล เชซุส เป็นผู้เล่นของเรา ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เขาเป็นผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี้   ผู้เล่นทุกคนมีความสุขเมื่อพวกเขาลงเล่น 90 นาที แต่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ไม่ว่าเขาจะต้องการต่อสัญญา อยู่หรือจากไป ผมไม่รู้หรือไม่สนใจ เรามีเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน ข้อกังวลเดียวของผมคือผู้เล่นจะทำทุกอย่างเพื่อพยายามและชนะ หลังจากนั้นไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเขามีสถานการณ์เช่นนี้ เรายินดีกับเขาเพราะเขาใจกว้างมาก ไม่สำคัญว่าเขาจะอยู่ในตำแหน่งใด เรารู้ว่าเขาต่อสู้เพื่อเพื่อนอย่างไร เขายอดเยี่ยมมาก  

Pep-Guardiola-Gabriel-Jesus-Man-City-Watford-03

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรั้งจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แข่ง 33 นัด มี 80 คะแนน โดยมีลิเวอร์พูลยังตามหลังอยู่ 4 คะแนน นัดต่อไป "เรือใบสีฟ้า" จะมีคิวเปิดบ้านในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เจอกับเรอัล มาดริด วันที่ 27 เมษายนนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว