เป๊ป ชื่นชมผลงาน เฌเรมี่ โดกู ลูกรักคนใหม่ของทีม

เป๊ป ชื่นชมผลงาน เฌเรมี่ โดกู ลูกรักคนใหม่ของทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความชื่นชมในฝีเท้าของ เฌเรมี่ โดกู หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการยิง 1 ประตูและจ่ายให้เพื่อน 4 ประตูใน ผลบอลสด เกมที่ทีมของเขาเอาชนะ บอร์นมัธ อย่างท่วมท้น 6-1

สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุดเกี่ยวกับเขาคือการที่เขามีความสามารถในการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม เมื่อเขาต้องการดึงความสนใจจากผู้เล่นคู่แข่ง 2 หรือ 3 คน เขาก็ทำได้ดีเยี่ยม และการจ่ายบอลของเขาก็น่าทึ่งมาก

เขาเข้าใจเกมได้ดีมากและสามารถนำคำแนะนำที่เราให้ไปปรับใช้ได้ทันที เขาเป็นผู้เล่นที่น่ากลัวในบริเวณกรอบเขตโทษ และผมไม่อยากเปลี่ยนทักษะที่เขามี จนถึงตอนนี้ เขาเล่นได้ดีทุกเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่เราเล่นในบ้านของเรา

เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า 

เขาข้อเท้าพลิก แต่หวังว่ามันจะไม่เป็นปัญหาใหญ่ และเราจะได้เห็นกันในวันถัดไป

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเมื่อทีมเสียประตู เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับทางผู้สื่อ ข่าวกีฬา ว่า 

มันเกิดขึ้นได้ เราไม่ได้เพอร์เฟคอะไร ทีมเราทำผิดพลาดบ้าง แต่เราจะนำไปแก้ไข

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวทิ้งท้ายว่า ผลงานของลูกทีมเซอร์ไพรส์ผมมาก หลังจากผ่านไป 11 เกม เรามาถึงจุดที่เราต้องการแล้ว เราจะเห็นกันหลังจากสุดสัปดาห์นี้ ว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งไหนในลีกและในแชมเปี้ยนส์ลีก

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว