อาร์เตต้ารอไม่ไหว!! เตรียมบุก เอทิฮัด สเตเดี้ยม ปะทะ แมนฯ ซิตี้

อาร์เตต้ารอไม่ไหว!! เตรียมบุก เอทิฮัด สเตเดี้ยม ปะทะ แมนฯ ซิตี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เผยว่า เขาแทบรอไม่ไหวแล้ว ที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชื่อว่า ปืนใหญ่ จะต้องชนะที่ เอทิฮัด สเตเดี้ยม ในคืนวันพุธ ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อชูตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ เดอะ กันเนอร์ส ทีมหัวตารางที่เพิ่งแบ่ง 1 แต้มกับทีมบ๊วยของตารางอย่างเซาแฮมป์ตัน หลังเสมอกัน 3-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย อาร์เซน่อล แข่งมากกว่า เรือใบสีฟ้า 2 เกม ซึ่งตามหลังอยู่ 5 แต้ม

สำหรับ อาร์เซน่อล เคยชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอทิฮัด สเตเดี้ยม ครั้งสุดท้ายในปี 2015 โดย อาร์เตต้า กล่าวถึงเกมนัดต่อไปว่า 

ผมรอไม่ไหวแล้ว นี่คือเกมที่คุณต้องการเล่น เมื่อทุกอย่างเป็นเดิมพัน คุณต้องไปที่นั่นเพื่อชนะ เกมจะเตรียมพร้อมสำหรับที่นั่นแน่นอน มันคือความสวยงามของกีฬาประเภทนี้ คุณต้องการอยู่ในตำแหน่งเหล่านี้ เราจะมีทริปที่น่าทึ่งที่แมนเชสเตอร์ และเราจะเตรียมตัวอย่างดี

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว