3 ทีมดังพรีเมียร์ลีกส่งแมวมอง "ยูนุส มูซาห์" ดาวเตะบาเลนเซีย

3 ทีมดังพรีเมียร์ลีกส่งแมวมอง "ยูนุส มูซาห์" ดาวเตะบาเลนเซีย

3 สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างกำลังให้ความสนใจกับ ยูนุส มูซาห์ กองกลางของทีม บาเลนเซีย ในลาลีกาสเปน 

โดย มูซาห์ ดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 20 ปีรายนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ และร่วมพาสหรัฐอเมริกาเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย และด้วยความสามารถทำให้เขาได้รับความสนใจจาก มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งกำลังอยู่ในตลาดซื้อขายเพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์อย่างน้อยหนึ่งรายในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ฟุตบอลโลกผลงานของ มูซาห์ ก็ยังเตะตาทั้งเชลซีของ ท็อดด์ โบห์ลี่ และลิเวอร์พูลของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังต้องการปรับปรุงกองกลางใหม่ในช่วงซัมเมอร์ 

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ ยูนุส มูซาห์ ที่กำลังค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา ซึ่งตอนนี้นั่งอยู่ในโซนตกชั้นด้วยผลต่างประตูได้เสีย โดยคาดว่าหากสโมสรต้องตกชั้นจริงก็น่าจะมีการเปิดราคาสำหรับดาวรุ่งรายนี้ให้กับสโมสรที่สนใจ โดยยังมีไบรท์ตัน, โวฟบร์วก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ไอน์ทรัคแฟร้งค์เฟิร์ต และแอตเลติโก้ มาดริด กำลังติดตามสถานการณ์ของนักเตะรายนี้

ที่มา : soccertimes.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว