"รังนิก" ย้ำบรรยากาศในทีมดีขึ้น พร้อมปฏิเสธข่าวเปลี่ยนกัปตันทีมกลางฤดูกาล

"รังนิก" ย้ำบรรยากาศในทีมดีขึ้น พร้อมปฏิเสธข่าวเปลี่ยนกัปตันทีมกลางฤดูกาล

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้บรรยากาศในทีมตอนนี้กำลังมีทิศทางที่ดีขึ้น หลังทีมสามารถปล่อยผู้เล่นที่ไม่ค่อยมีความสุขในสโมสรออกไปทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค พร้อมย้ำความคิดที่จะเปลี่ยนตัวกัปตันทีมกลางฤดูกาลแบบนี้ไม่มีเลย 

rangnick-maguire-man-utd

รังนิก กุนซือวัย 63 ปีกล่าวก่อนพาทีมดวลศึกพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้ว่า "ผมเข้ามาทำงานที่นี่ 12 สัปดาห์แล้ว และรู้ดีว่ามีว่ามีนักเตะบางคนไม่ค่อยมีความสุขกับสถานะภายในทีม จำนวนผู้เล่นภายในทีมมีมากเกินไปไม่สอดคล้องกับเกมการแข่งขัน ซึ่งนั่นทำให้บรรยากาศในทีมอาจจะไม่ค่อยดีนัก อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมขอมีสมาธิกันแบบเกมต่อเกมก่อน เพราะตอนนี้การทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดในแต่ละเกมเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เมื่อเราชนะได้มันยิ่งจะทำให้บรรยากาศภายในทีมดีขึ้นไปด้วย"

rangnick-ronaldo-man-utd

ส่วนคำถามในเรื่องของการเปลี่ยนตัวกัปตันทีมจากแฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาเป็นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นสื่อถามจี้ไปที่รังนิกในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ ซึ่งกุนซือของทีม "ปีศาจแดง" ก็ชี้แจงว่า 

ผมไม่เคยพูดถึงการเปลี่ยนตัวกัปตันทีมกับผู้เล่นเราเลย เรื่องนี้ไม่เคยเป็นประเด็นให้พูดถึงภายในทีมเลย สำหรับผมแล้วกัปตันทีมของเราคือแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไปจนจบฤดูกาลนี้

ronaldo-maguire-man-utd

ทั้งนี้แมนฯยู มีคิวลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษวันอาทิตย์นี้ ด้วยการไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว