หนึ่งในความเสียใจของ "อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ไม่ได้ตัว "เบนเซม่า" ร่วมทีม

หนึ่งในความเสียใจของ "อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ไม่ได้ตัว "เบนเซม่า" ร่วมทีม

สื่ออังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับหน้าที่วิเคราะห์ฟุตบอลให้กับช่อง บีที สปอร์ต เปิดเผยเรื่องราวของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตปรมาจารย์กุนซือ "ปีศาจแดง" ว่ายังคงเสียใจที่ไม่ได้ดึงตัว "คาริม เบนเซม่า" มาร่วมทีมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่เขายังคุมทีมปีศาจแดงอยู่ ก่อนเริ่มการแข่งขันในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

alex-ferguson-man-utd

เกมนี้ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ "สิงห์บลูส์" แชมป์เก่าด้วยสกอร์รวม 5 - 4 หนึ่งในนั้นคือฮีโร่ของทีมอย่าง คาริม เบนเซม่า ผู้ทำประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ ที่ทำให้ ราชันชุดขาว ตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรายการนี้เป็นสมัยที่ 31 และประตูของ เบนเซม่า ยังทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่มีส่วนร่วมกับการทำประตูมากที่สุดในฤดูกาลนี้


karim-benzema-real-madrid-man-utd

"ครั้งแรกที่ผมเล่นกับเขาคือปี 2008 และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้สนิทสนมกับเขา ถ้าคุณเห็นประตูที่เขายิงใส่เรา ให้ดูว่ามีผู้เล่นกี่คนอยู่รอบๆ ตัวเขา แต่เขาต้องการเพียงแค่สัมผัสเดียว ทั้งหมดคือการเคลื่อนไหวเพียงครั้งเดียว ผมจำได้ว่าออกมาจากสนาม และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า 

ไม่ต้องกังวล ผมกำลังพยายามให้เขามาอยู่กับเรา แต่ด้วยความสัมพันธ์แบบแอฟริกันของเขา และอิทธิพลของเรอัล มาดริด เขาจึงเลือกพวกเขา ผมคิดว่าเมื่อมองย้อนกลับไป เซอร์ อเล็กซ์ คงจะเชื่อว่านั่นเป็นหนึ่งในความเสียใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาที่ไม่ได้ทำให้เขาเซ็นสัญญากับสโมสร

karim-benzema-real-madrid-man-utd-02

"เบนเซม่า" ทำประตูได้ทั้งหมด 317 ประตู จากการลงเล่น 597 นัด ให้กับเรอัล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายจากลียงมาร่วมทีมลอส บลังโกส์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2009  ฤดูกาลนี้ทำประตูได้ 38  ประตูในทุกรายการและอาจเป็นหนึ่งในตัวเต็งปีนี้ของรางวัลบัลลงดอร์ ซึ่งกำหนดจะมอบรางวัลในเดือนตุลาคมนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว