"สเปอร์ส" เตรียมดึง "ลินการ์ด" ซัมเมอร์นี้

"สเปอร์ส" เตรียมดึง "ลินการ์ด" ซัมเมอร์นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังดำเนินการติดต่อกับ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

jesse-lingard-man-u-spurs-01

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมพริ้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 29 ปี จะหมดสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งอนาคตของแมนฯยูกับลินการ์ด ยังคงเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน เนื่องจากเขาไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาล 2021 - 2022 ซึ่งเขาถูกจำกัดให้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงเวลาที่ผ่านมา และลงสนามเพียง 4 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ในเกมล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ "ปิศาจแดง" เอาชนะแอสตัน วิลล่าได้ 1 - 0

jesse-lingard-man-u-spurs-02

ก่อนหน้านี้กุนซือคนเก่าอย่าง "โซลชา" ได้เกลี่ยกล่อมให้ลินการ์ดอยู่ต่อในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมักจะได้รับโอกาสในการลงสนามจากเจ้านายคนเก่า ซึ่งการไม่ได้ลงสนามเลยในฤดูกาลนี้ ถือเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่สำหรับ ลินการ์ด ซึ่งจากรายงานล่าสุดสำหรับลินการ์ด นักเตะเองก็ยังไม่ได้มีความตั้งใจที่จะออกไปจากแมนฯยู ทีมรักในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว