โปเช็ตติโน่ พอใจผลงาน หลังเชลซีถล่มเบิร์นลี่ย์ยับ

โปเช็ตติโน่ พอใจผลงาน หลังเชลซีถล่มเบิร์นลี่ย์ยับ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความพอใจในเกมที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะอย่างท่วมท้นเหนือ เบิร์นลี่ย์ ด้วยผลบอล 4-1 โดยเขายืนยันว่าทีมนี้มีคุณภาพและสมควรได้รับผลจากการเล่นที่ครองเกมได้เป็นอย่างดี 

ผมดีใจมากเพราะผมคิดว่านักเตะสมควรได้รับชัยชนะ และเรายังไม่ได้รับสิ่งที่เราสมควรตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล วันนี้เป็นฟอร์มที่แข็งแกร่งและสมบูรณ์แบบที่เราครองเกมได้เป็นอย่างดีในครึ่งหลัง

เมื่อถูกถามจากสื่อ ข่าวกีฬา เกี่ยวกับฟอร์มการเล่น ราฮีม สเตอร์ลิง ผู้จัดการทีม โปเช็ตติโน่ บอกว่า 

ผมพอใจมาก เขาต้องการรู้สึกถึงตาข่าย และเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ที่สามารถนำสิ่งที่ดีๆ มาให้ทีมได้ เขามีส่วนร่วมทั้งในการเรียกจุดโทษและการยิงประตู

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ ยังชื่นชมนักเตะยอดนิยมของเขา โคล พาลเมอร์ โดยบอกว่า 

เขาเป็นผู้เล่นที่มีทั้งความสามารถและคุณภาพ วันที่เขาถูกเรียกมาร่วมทีมเป็นวันที่ทำให้ผมประทับใจ การอ่านเกมและความรู้สึกต่อสิ่งที่ทีมต้องการในทุกสถานการณ์ ยังแม้ว่าเขาจะยังเด็กอยู่ แต่เขามีบุคลิกที่ดีมากและมีความสามารถที่น่าประทับใจ เช่นที่เราได้เห็นในวันนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บรรยายเกมนี้ต่อว่าเป็นเกมที่เขาและทีมงานต้องการ มันช่วยเขาปลุกความมั่นใจให้กับทีม และนำไปสู่ผลการแข่งขันที่ดีในอนาคต แม้ว่า เชลซี จะต้องปรับปรุงและเรียนรู้จากข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในทุกๆเกมก็ตาม

ที่มา : chelseafc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว