ฟูแล่ม สนใจ จอห์น กอร์โดบา ตัวรุกคราสโนดาร์

ฟูแล่ม สนใจ จอห์น กอร์โดบา ตัวรุกคราสโนดาร์

ฟูแล่ม ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังให้ความสนใจนักเตะอย่าง จอห์น กอร์โดบา กองหน้าของ คราสโนดาร์ และมีแผนที่จะเซ็นสัญญายืมตัวนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ พร้อมตัวเลือกซื้อขาดในราคา 7 ล้านปอนด์ ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาท้องถิ่น

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ฟูแล่ม พยายามคว้าตัว จอห์น กอร์โดบา มายังทีม โดยเมื่อปี 2013 ในยุคของ มาร์ติน โยล ฟูแล่ม เคยต้องการซื้อ กอร์โดบา ในขณะที่เขาอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น แต่ ฟูแล่ม ไม่สามารถทำได้เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับการขอใบอนุญาตทำงาน

เนื่องจาก จอห์น กอร์โดบา กองหน้ารายนี้ไม่ตรงตามข้อกำหนดสำหรับการขอเวิร์คเพอร์มิต เนื่องจากเขาติดทีมชาติโคลอมเบียชุด U-20 เท่านั้น ฟูแล่ม รู้สึกผิดหวังเมื่อทราบว่าการยื่นขอใบอนุญาตถูกปฏิเสธ ทำให้พลาดโอกาสในการคว้าตัวกองหน้าดาวรุ่งที่เล่นกับ เชียปาส ทีมจากเม็กซิโกในขณะนั้น

รายงานจากบ้านผลบอลระบุว่า ฟูแล่ม หวังว่าจะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว จอห์น กอร์โดบา ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยพวกเขาสนใจดาวเตะวัย 30 ปีเป็นครั้งที่สอง และคราวนี้พวกเขามีแผนจะเซ็นสัญญายืมตัวกับตัวเลือกซื้อขาด 7 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ฟูแล่ม ต้องแข่งขันกับ คริสตัล พาเลซ ที่มีความสนใจในกองหน้าทีมชาติโคลอมเบียรายนี้ด้วยเช่นกัน โดยทีมของ รอย ฮอดจ์สัน กำลังอยู่ในอันดับที่ 15 ของพรีเมียร์ลีก

ที่มา : standard.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวฟูแล่มที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว