เชลซี เป็นท้อ ลาเวีย บาดเจ็บพักยาว

เชลซี เป็นท้อ ลาเวีย บาดเจ็บพักยาว

สโมสรเชลซี มีความกังวลว่า โรเมโอ ลาเวีย กองกลางตัวใหม่อาจต้องพักยาว หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีนั้น ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายไม่น้อย เพราะ ลาเวีย เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่มีความสามารถสูงและ เชลซี ก็ได้ลงทุนกับเขาไปมาก

โดยสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า โรเมโอ ลาเวีย ในวัย 19 ปี ยังไม่เคยลงประเดิมสนามให้ สิงห์บลู เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในราคา 58 ล้านปอนด์ เนื่องจากปัญหาเรื่องความฟิต

ซึ่งการที่ โรเมโอ ลาเวีย ได้รับบาดเจ็บข้อเท้านั้น อาจทำให้เขาต้องพักยาว ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อแผนการทำทีมของ เชลซี เป็นอย่างมาก เพราะ ลาเวีย เป็นหนึ่งในนักเตะที่ โปเช็ตติโน่ วางตัวไว้เป็นกำลังสำคัญในแดนกลางให้กับทีม

ด้าน บ้านผลบอล วิเคราะห์ต่อว่า การที่ โรเมโอ ลาเวีย ได้รับบาดเจ็บ ยังอาจส่งผลกระทบต่ออนาคตของเขากับ เชลซี เพราะหากเขาไม่สามารถรักษาความฟิตได้ ก็อาจทำให้โอกาสลงสนามของเขาลดลง และอาจทำให้ เชลซี ต้องคิดที่จะขายเขาออกจากทีมในอนาคตก็เป็นได้

ทั้งนี้ เชลซี จะต้องรอดูผลการตรวจร่างกายของ โรเมโอ ลาเวีย อย่างละเอียดอีกครั้งว่าอาการบาดเจ็บของเขารุนแรงมากน้อยเพียงใด หาก ลาเวีย ต้องพักยาวจริง ก็อาจทำให้ เชลซี  ต้องเร่งมองหากองกลางตัวใหม่มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายฤดูหนาว

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว