เชลซี เตรียมโละ โบรย่า เพื่อระดมทุนซื้อโอซิมเฮน

เชลซี เตรียมโละ โบรย่า เพื่อระดมทุนซื้อโอซิมเฮน

เชลซี ทีมที่ฟอร์มกำลังพุ่งในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาขาย อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าทีมชาติแอลเบเนีย เพื่อระดมทุนในการซื้อ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของ นาโปลี เพื่อเสริมแกร่งให้กับทีม

อาร์มันโด้ โบรย่า ในปัจจุบันมีบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองในทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แม้ว่า คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู จะบาดเจ็บก็ตาม ซึ่งจากการ อัพเดตผลบอล และการแข่งขันที่ผ่านมา อาร์มันโด้ โบรย่า ได้ลงเล่นเพียง 5 นัดในทุกรายการฤดูกาลนี้เท่านั้น

ในขณะเดียวกัน เชลซี ยังตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหากองหน้าคนใหม่ โดยเฉพาะ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ซึ่งหาก โอซิมเฮน เข้าร่วมทีมได้จริง โอกาสลงสนามของ โบรย่า น่าจะลดลงอย่างมาก

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังระบุว่า ทางบอร์ดบริหารของ เชลซี พร้อมอนุมัติการขาย อาร์มันโด้ โบรย่า เพื่อระดมทุนสำหรับการซื้อ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ซึ่งคาดว่ามูลค่าค่าตัวจะสูงกว่า 100 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้สโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยแสดงความสนใจ อาร์มันโด้ โบรย่า ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า เวสต์แฮม อาจจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวนักเตะรายนี้ หาก เชลซี ประกาศขายจริงจัง โดยค่าตัวของ โบรย่า คาดว่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว