"โรม่า" ตั้งค่าตัว "แทมมี่ อับราฮัม" 100 ล้านปอนด์

"โรม่า" ตั้งค่าตัว "แทมมี่ อับราฮัม" 100 ล้านปอนด์

สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า โรม่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาตั้งค่าตัวของ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าทีมชาติอังกฤษของทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (4,429 ล้านบาท) เพื่อกันท่าบรรดาทีมจากพรีเมียร์ลีกที่จ้องจะดึงตัวกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิด

tammy-abraham-roma-chelsea-01

อับราฮัม ย้ายจากเชลซีมาเล่นให้กับทีม "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (1,506 ล้านบาท) และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งสถิติส่วนตัวของกองหน้ารายนี้ยิงไปทั้งสิ้น 23 ประตู จากการลงสนาม 37 นัดในทุกรายการ

tammy-abraham-roma-chelsea-02

โดย ข่าว กีฬา วัน นี้ รายงานว่า ด้วยฟอร์มการเล่นเช่นนี้ของนักเตะคนดังทำให้ทีมในพรีเมียร์ลีกเริ่มกลับมาให้ความสนใจในตัวเขาอีกครั้ง จนทำให้ โรม่าต้องตั้งค่าตัวอับราฮัม ไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (4,429 ล้านบาท) ทันที เพราะไม่อยากเสียกองหน้ารายนี้ไป อย่างไรก็ตามเชลซีต้นสังกัดเดิมของอับราฮัม มีออปชั่นในการซื้อตัวกลับด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ (2,836 ล้านบาท)

tammy-abraham-roma-chelsea-03

สำหรับอับราฮัม ข่าวกีฬา ฟากฝั่งยุโรปรายงานต่อว่า ยังมีสัญญาเหลือในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม จนถึงปี 2026 และยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งยังต่างแดน และยังไม่ได้เผยถึงเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้ โดยเจ้าตัวขอมีสมาธิกับช่วงท้ายฤดูกาลนี้ก่อน

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว