ส่งผลโดยตรง! เดอ บรอยน์ เจออาการบาดเจ็บ สะเทือน แมนฯ ซิตี้ หนัก

ส่งผลโดยตรง! เดอ บรอยน์ เจออาการบาดเจ็บ สะเทือน แมนฯ ซิตี้ หนัก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การขาดหายไปของเควิน เดอ บรอยน์ จากทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเวลาสำคัญอย่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และการไม่มีชื่อในทีมชาติเบลเยียมสำหรับการแข่งขันเกมอุ่นเครื่อง นับเป็นข่าวร้ายสำหรับทั้งสโมสรและทีมชาติ การบาดเจ็บโคนขาหนีบของเขาทำให้ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติเบลเยียมต้องปรับแท็คติกและหาทางแก้ไขเพื่อเติมเต็มช่องว่างที่เขาทิ้งไว้  บ้านผลบอล

เควิน เดอ บรอยน์ นับเป็นหนึ่งในเพลย์เมคเกอร์ชั้นนำของโลกในเวลานี้ ด้วยความสามารถในการจ่ายบอลที่แม่นยำและการทำประตูที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ การขาดหายไปของเขาอาจส่งผลต่อรูปเกมและกลยุทธ์ของทีมในช่วงเวลาสำคัญ โดยเฉพาะในการแข่งขันที่ต้องเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งอย่างนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

การตัดสินใจของโดเมนิโก เทเดสโก ที่ไม่รวมเดอ บรอยน์ ในทีมชาติในช่วงนี้ แสดงให้เห็นถึงความประณีตในการจัดการอาการบาดเจ็บของนักเตะและการให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูเพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในศึกยูโร 2024 นี้ถือเป็นการตัดสินใจที่ฉลาดเพื่อรักษาสภาพความฟิตและความสามารถของเขาในระยะยาว


 

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว