โปเช็ตติโน่ พอใจผลงานล่าสุด หลังเฉือนเอาชนะพาเลซได้สำเร็จ

โปเช็ตติโน่ พอใจผลงานล่าสุด หลังเฉือนเอาชนะพาเลซได้สำเร็จ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความพึงพอใจหลังจากทีม สิงโตน้ำเงินคราม โชว์ฟอร์มดีหลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ด้วยผลบอลสด 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด พร้อมทั้งเผยความตั้งใจที่จะยกระดับความคงเส้นคงวาให้กับทีม

หลังจากปราชัยต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมก่อนหน้านี้ เชลซี ได้กลับมาคืนฟอร์มเก่งในเกมลีกอีกครั้ง โดย โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์สื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศหลังเกมในนัดนี้ว่า

เราสร้างโอกาสได้มากมาย ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่น คุณจำเป็นต้องปรับตัวเข้ากับทีม และมันเป็นอีกสเต็ปสำคัญสำหรับ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู

ทั้งนี้ เชลซี สามารถเก็บชัยชนะได้ 3 นัดติดต่อกันในบ้าน แต่ยังคงพบกับความยากลำบากเมื่อเล่นนอกบ้าน ด้วยการแพ้ติดต่อกัน 4 นัด โปเช็ตติโน่ ยังเน้นย้ำถึงความท้าทายในเกมการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกด้วยว่า

พรีเมียร์ลีกยากจริงๆ และเราจำเป็นต้องมีความสม่ำเสมอ ครึ่งแรกของฤดูกาลมีทั้งขึ้นและลง เป็นการแข่งขันที่เขี้ยวและก็ยาก แต่เรายังมองบวก และเราต้องแสดงให้เห็นว่าเราสามารถแข่งขันได้

ด้วยความมุ่งหวังที่จะรักษาความสม่ำเสมอและยกระดับความเข้มข้นในการเล่น เชลซี กำลังเตรียมตัวสำหรับการเยือน ลูตัน ทาวน์ ในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม ด้วยความหวังว่าจะสามารถต่อยอดฟอร์มเยี่ยมและสร้างความคงเส้นคงวาให้กับทีมได้

ที่มา : tribalfootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว