"ทูเคิล" ยืนยัน ลูกทีมไม่มีปัญหากับข่าวนอกสนาม

"ทูเคิล" ยืนยัน ลูกทีมไม่มีปัญหากับข่าวนอกสนาม

จากปัญหาเรื่องนอกสนามของสโมสรเชลซีที่ทำให้สื่อมวลชนต้องถามคำถามเดิมๆ ต่อตัวของกุนซืออย่างโธมัส ทูเคิล เกี่ยวกับสภาพทีมล่าสุด ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับมาด้วยคำยืนยันคำเดิม ข่าว กีฬา ว่านักเตะเชลซียังมีใจสู้ทุกคน พร้อมทำผลงานให้ดีที่สุดจนจบฤดูกาล

thomas-tuchel-chelsea-01_2

จากการที่เจ้าของทีมเชลซี อย่าง โรมัน อับราโมวิช ถูกรัฐบาลอังกฤษกดดันให้ขายสโมสรและยังใช้การคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจของสโมสร กีฬาวันนี้ ทำให้ทีมไม่สามารถใช้จ่ายเงินได้ตามเดิม รวมไปถึงถูกจำกัดการใช้เงินในการเดินทางไปเล่นทีมเยือนครั้งละไม่เกิน 20,000 ปอนด์ หรือประมาณครั้งละไม่เกิน 900,000 บาท ซึ่งก็มีผลกระทบต่อความสะดวกสบายของนักเตะไปด้วย 

thomas-tuchel-chelsea-02_1

อย่างไรก็ตามผลงานในสนามของลูกทีมของทูเคิลกลับสวนทางกับข่าวนอกสนาม เพราะเชลซี ยังสามารถเดินหน้าเก็บชัยจนผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกเอฟเอคัพในปีนี้ได้ พร้อมกับยังอยู่ในเส้นทางข่าว กีฬา วัน นี้ ลุ้นป้องกันแชมป์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ 

thomas-tuchel-chelsea-03_1

ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ทำให้ทูเคิลได้เผยกับสื่อมวลชนว่า 

เรายังคงมุ่งมั่นตั้งใจลงเล่นเต็มที่ทุกเกม สภาพจิตใจของนักเตะในทีมไม่มีปัญหาทุกคนพร้อมสู้ต่อ คุณคงเห็นแล้วว่าเราคว้าแชมป์สโมสรโลกมาได้ นั่นก็เพราะด้วยจิตใจที่เข้มแข็งของทุกคน ในตอนนี้การซ้อมของเราเข้มข้นขึ้นมากเพราะทุกคนตั้งใจกว่าเดิมเสียอีก ทุกคนอยากจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเชลซีสามารถผ่านเรื่องย่ำแย่นอกสนามนี้ไปได้ด้วยกัน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว