รีซ เจมส์ กัปตันทีมเชลซี หยุดพัก 3 เดือนหลังได้รับบาดเจ็บ

รีซ เจมส์ กัปตันทีมเชลซี หยุดพัก 3 เดือนหลังได้รับบาดเจ็บ

เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ เมื่อ รีซ เจมส์ กัปตันทีมมากพรสวรรค์ ต้องหยุดพักการเล่นเพื่อรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย โดยนักเตะ ทีมชาติอังกฤษ ต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมที่พ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน ด้วยผลบอล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รีซ เจมส์ หนึ่งในแข้งหลักของทีม เชลซี ได้ประสบปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อมาโดยตลอดในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา และล่าสุดเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคใหญ่อีกครั้งจากการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แถลงการณ์จาก สโมสรเชลซี เปิดเผยว่า 

หลังจากการตรวจร่างกายอย่างละเอียด เรายืนยันว่ากองหลังของเราจะต้องเริ่มโปรแกรมการฟื้นฟูที่ค็อบแฮมทันที

อีกทั้งข่าวนี้ได้รับการยืนยันจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อ ข่าว กีฬา ที่ได้รับการยอมรับในวงการฟุตบอล ที่รายงานว่า รีซ เจมส์ อาจจะต้องพักรักษาตัวนานสูงสุดถึง 3 เดือน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างนานไปจนเกือบจบฤดูกาล

ขณะที่ทีม เชลซี ต้องรับมือกับการขาดหายไปของกัปตันทีมอย่าง รีซ เจมส์ ในช่วงเวลาสำคัญ แฟนๆ และผู้ติดตามวงการฟุตบอลทั่วโลกจับตามองอย่างใกล้ชิด กับวิธีที่ทีมจะจัดการกับสถานการณ์นี้

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว