ลงมาสำรองก็ยังจะยิง! ควันหลงอินเตอร์ ไมอามี่ หลังเมสซี่ กดประตู

ลงมาสำรองก็ยังจะยิง! ควันหลงอินเตอร์ ไมอามี่ หลังเมสซี่ กดประตู

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าแชมป์ ลีกส์ คัพ และยังมีโอกาสในการชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพ่น คัพ แสดงให้เห็นถึงความสามารถของทีมที่สามารถประสบความสำเร็จในการแข่งขันที่มีความหมาย แต่การที่พวกเขาไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งในเกมเมเจอร์ลีกเป็นเวลายาวนานแสดงถึงความไม่สอดคล้องของผลงานในลีกและการแข่งขันในฟุตบอลถ้วย

การที่อินเตอร์ ไมอามี่ ได้กลับมาชนะ นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ 2-0 ยืนยันถึงศักยภาพและสภาพทีมที่ยังคงมี ดีเอโก้ โกเมซ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความสามารถในการยิงประตู แต่สิ่งที่สำคัญคือการที่ ลิโอเนล เมสซี่ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาเล่น ทำให้ความเชื่อมั่นและความหวังของทีมเพิ่มขึ้น ไม่เพียงแต่เขายิงประตูได้ แต่ยังเป็นสัญญาณที่ดีที่แสดงถึงความสามารถและความมุ่งมั่นของทีม เช่นเดียวกันกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตซ์ นั้นยังเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และเป็นคนสำคัญในแดนกลางซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาพร้อมเมสซี่     อัพเดตผลบอล

การชนะเกมนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่แก่อินเตอร์ ไมอามี่ ในการหาแรงจูงใจและความมุ่งมั่นกลับมาในการแข่งขันในลีก เพื่อความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ที่มา:apnews.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว