งานเข้า! เมสซี่และอินเตอร์ไมอามี่ห้ามเข้าที่พักใน LA

งานเข้า! เมสซี่และอินเตอร์ไมอามี่ห้ามเข้าที่พักใน LA

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  พนักงานที่ลงถนนประท้วงที่โรงแรมใน ซานต้า โมนิก้า ขอให้ลิโอเนล เมสซี่ และเพื่อนร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ หลีกเลี่ยงไม่พักที่โรงแรมดังกล่าวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ทีมกำลังเดินทางมาเยือน แอลเอเอฟซี

พนักงานที่ แฟร์มอนต์ มิรามาร์ ใน ลอส แองเจลลิส เริ่มลงถนนเมื่อวันพุธ เข้าร่วมกับพนักงานโรงแรมหลายพันคนทั่วภูมิภาคที่ลงถนนประท้วงในฤดูร้อนนี้ เพื่อขอรายได้ที่ดีขึ้นในยามที่ราคาที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

และในช่วงต้นเดือนนี้, ทีมรักษาความปลอดภัยของโรงแรมเริ่ม 'โจมตีพนักงานของตนเองอย่างรุนแรง,' ตามคำแถลงการณ์จาก ยูนิต เฮียร์ โลคอล11, สหภาพแรงงานที่ทำหน้าที่แทนพนักงาน   ผลบอลล่าสุด

เราได้ทราบว่า อินเตอร์ ไมอาม่ี และซุปเปอร์สตาร์ ลิโอเนล เมสซี่ กำลังจะมาถึง ลอสแองเจลลิส ในสัปดาห์นี้เพื่อแข่งขันกับ แอลเอเอฟซี ในวันอาทิตย์ พนักงานเช้านี้ได้ประท้วงที่ 13 โรงแรม ซึ่งรวมถึง แฟร์มอนต์ มิรามาร์       

 

เพียงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา พนักงานที่ แฟร์มอนต์ มิรามาร์ ได้เรียกร้องให้คนทั่วไปไม่ใช้บริการที่โรงแรมของพวกเขา หลังจากทีมรักษาความปลอดภัยของโรงแรมถูกถ่ายวิดีโอในขณะที่พวกเขาโจมตีพนักงานของตนเองอย่างรุนแรงขณะที่พยายามเรียกร้องให้มีการขึ้นค่าแรงอย่างต่อเนื่อง

ที่มา:dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว