พร้อมลุย! ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมบู๊ นิวยอร์ก เรดบลูส์

พร้อมลุย!  ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมบู๊ นิวยอร์ก เรดบลูส์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การแข่งขันเริ่มถล่มทลายมากๆสำหรับอินเตอร์ ไมอามี เมื่อพวกเขาเพิ่งทำการแข่ง 3 เกมภายใน 8 วัน และดูจะไม่หยุดเลย เพราะวันเสาร์นี้ จะมีคิวเดินทางไปสู่สนามของ นิวยอร์ก เรดบลูส์ เพื่อเล่นเกม เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์แรกหลังจากเกือบหนึ่งเดือน เอาจริงๆ แม้ว่าทีมจะไม่ได้แข่งในลีกเป็นประจำ แต่เดือนนี้เป็นเดือนที่สร้างประวัติศาสตร์มากที่สุดสำหรับพวกเขา เมื่อลิโอเนล เมสซีนำทีมอินเตอร์ ไมอามีไปคว้าถ้วย ลีกส์คัพ และตอนนี้เข้าสู่รอบชิงของ ยูเอสโอเพ่น ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ดีอาร์เคพีเอ็นเคสเตเดี้ยม ในวันที่ 27 กันยายน

การกลับมาเข้าสู่การแข่งขันใน เมเจอร์ลีกซอคเกอร์, ตาตาร์ มาร์ติโน่ ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาบางอย่าง แม้ว่า เมสซีจะเป็นส่วนสำคัญในการเล่นของไมอามี, เขาได้เล่นทั้งหมด 684 นาทีตั้งแต่การเข้าร่วมทีม มาร์ติโน่ กล่าวถึงเรื่องนี้หลังจากการแข่งขันโดยบอกว่า "ตั้งแต่จุดนี้เป็นต้นไป เราจะต้องประเมินวิธีการที่เราจะทำในสามเกมถัดไป"  อัพเดตผลบอล

มีความเป็นจริงที่ว่านักเตะคนใด ไม่ว่าจะมีอายุ 20 หรือ 36 ปี ก็จะต้องการเวลาหยุดหลังจากเล่นเต็มเวลาเท่าที่เมสซีเล่นมา สิ่งเดียวกันทำให้เซร์คิโอ บุสเกตส์ และแม้กระทั่งกองหลังอย่าง ซีร์คีย์ ครีฟต์ซอฟที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันยูเอสโอเพ่นคัพ  มาร์ติโน่ ต้องรับหน้าที่หนักในการจัดตัวนักเตะให้เหมาะสม

 

เกมนี้คาดการว่า เมสซี่จะได้นำทัพ อินเตอร์ ไมอามี่ลงฟาดแข้งกับ นิวยอร์ก เรดบลูส์ ใน11ตัวจริงอย่างแน่นอนแต่ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมว่า  มาร์ติโน่  จะถอดเค้าออกมาพักหรือให้เล่นเต็มเวลา

ที่มา:cbssports.com

แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว