ขาดเทพเจ้า! อินเตอร์ ไมอามี่ ไร้เมสซี่ ชวดแมตช์สำคัญ

 ขาดเทพเจ้า! อินเตอร์ ไมอามี่ ไร้เมสซี่ ชวดแมตช์สำคัญ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอาร์เจนติน่าสำหรับการคัดเลือกเข้าแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในช่วงพักทีมชาติที่กำลังจะมาถึง ทีมแชมป์โลกปัจจุบันจะเจอกับทีมชาติเอกวาดอร์ที่สนาม เอล โมนูเมนทัล ในบัวโนสไอเรสในวันที่ 7 กันยายน และจะพบกับทีมชาติโบลิเวียที่สนามเอสตาดิโอ เฮอร์นันโด ไซเลส ในลาปาซในวันที่ 12 กันยายน

ลิโอเนล เมสซี่ จะเป็นกัปตันทีมที่ประกอบด้วยนักเตะแข้งดังหลายคนเมื่อพวกเขาตั้งเป้าที่จะเริ่มทัวร์นาเมนต์การคัดเลือกนี้ด้วยการชนะ ดังนั้นเขาจะไม่สามารถร่วมแข่งขันในแมตช์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่จะเจอกับ แคนซัสซิตี้ ที่อยู่อันดับที่ 11 ของคอนเฟอเรนซ์ตะวันตกของ MLS แต่ว่าเจ้าของ บัลลงดอร์ 7สมัย ยังจะสามารถเล่นแมตช์ในลีกเมื่อพบกับ แอลเอเอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน และเขาจะคาดว่าจะกลับมาเข้าร่วมทีมสโมสรของเขาสำหรับการแข่งขัน MLS ต่อสู้กับ  แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 กันยายน

อินเตอร์ไมอามี่ ไม่สามารถชนะได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่มีเขาเข้าร่วมเมื่อพวกเขาเสมอ 0-0 กับ แนชวิลล์ เอสซี ในลีกในสัปดาห์ที่ผ่านมา    ผลบอลล่าสุด

ที่มา:sportskeeda.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว