เลื่อนเปิดตัว! อินเตอร์ ไมอามี่ แจงเหตุ เลื่อนเปิดตัว เมสซี่

เลื่อนเปิดตัว! อินเตอร์ ไมอามี่ แจงเหตุ เลื่อนเปิดตัว เมสซี่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เมสซี่ ได้มีการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในฐานะสมาชิกใหม่ของเขาที่ไมอามี โดยได้ยิงประตูได้7ลูกใน4เกมแรกของเขา รวมถึงประตูที่ยิงเอาชนะจากการยิงฟรีคิกในนาทีที่ 94 ในเกมที่เจอกับ ครูซ อาซูล อย่างไรก็ตาม 4ครั้งนั้นทั้งหมดเป็นการแข่งขันใน ลีก คัพ ที่เขาได้ช่วย ตาต้า มาร์ติโน่ และทีมของเขาเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของฤดูกาลนี้

กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดแชมป์โลกล่าสุด ได้รอการเปิดตัวใน เมเจอร์ลีกซอกเกอร์แล้ว และหลังจากชัยชนะในการยิงจุดโทษวันอาทิตย์ที่ผ่านมาต่อ เอฟซี ดัลลัส ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ลีกคัพ ตอนนี้เขาจะต้องรออีกสักพัก เมสซี่ มีกำหนดเล่นในลีกเมื่อครั้งแรกที่เจอกับ ชาร์ลอตต์ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม แต่ตอนนี้ตารางการแข่งขันนั้นถูกเลื่อนออก เนื่องจากทั้งสองทีมยังต้องพบกันอีกในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ลีก ในวันศุกร์นี้   บ้านผลบอล

ตอบไม่ได้ว่า อินเตอร์ ไมอามี่ หรือ ชาร์ลอตต์ จะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของฤดูกาลนี้ และด้วยทั้งรอบชิงชนะเลิศและการแข่งขันชิงที่สามที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ทีมใดทีมหนึ่งจะไม่สามารถเล่นการแข่งขันใน เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ในวันถัดไปได้

นักเตะที่ได้ยิงประตูมากกว่าเมสซี่ได้แก่ กอนซาโล อิกัวอิน 29 ประตู และนักเตะของ อินเตอร์ ไมอามี่ ในปัจจุบัน คือ เลโอ คัมปานา 16 ประตู และ โรเบิร์ต เทย์ลอร์ 8 ประตู เมสซี่ได้เพิ่มพลังชีวิตใหม่ให้กับสโมสรซึ่งกำลังยากลำบากในตอนต้นฤดูกาล

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว