เตรียมย้าย! หลุยส์ ซัวเรส เจรจา อินเตอร์ ไมอามี่

เตรียมย้าย! หลุยส์ ซัวเรส เจรจา อินเตอร์ ไมอามี่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การเคลื่อนไหวของหลุยส์ ซัวเรซในการพิจารณาข้อเสนอจาก อินเตอร์ ไมอามี่ ถือเป็นเรื่องใหญ่ในวงการฟุตบอล เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ระดับสูงในโลกฟุตบอล การเชื่อมโยงกับทีมในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ อย่างอินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งเป็นทีมที่มีบุคคลดังและเป็นที่รู้จักว่ามีความพยายามในการดึงดูดนักฟุตบอลชื่อดังมาร่วมทีม ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจ  บ้านผลบอล

การที่ ซัวเรซ และ อินเตอร์ ไมอามี่ ติดต่อกันผ่านทางอีเมลเพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีม แสดงให้เห็นว่าทั้งสองฝ่ายต่างมีความสนใจจริงจังในการทำงานร่วมกัน การตัดสินใจย้ายไปเล่นที่ MLS ของ ซัวเรซ อาจถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในอาชีพของเขา ซึ่งมาพร้อมกับความท้าทายใหม่ๆ ในลีกที่มีการแข่งขันที่แตกต่างจากยุโรป  ผลบอลสด

ความสัมพันธ์กับ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาและเป็นกองหน้าคนสำคัญของทีม อาจเป็นปัจจัยที่ช่วยดึงดูดเขาไปยังทีม อีกทั้งการมองหาความท้าทายใหม่หลังจากตัดสินใจแยกทางกับ เกรมิโอ ก็อาจเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจนี้

 

การเซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปีกับโอกาสในการขยายสัญญานั้นเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์สำหรับทั้งนักเตะและทีม เนื่องจากทั้งสองฝ่ายจะได้มีโอกาสประเมินผลงานและการปรับตัวของนักเตะกับทีมและลีกใหม่ หาก ซัวเรซ สามารถแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยม

 

ที่มา:dailysports.net

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว