มันไม่พอ! "ปืนใหญ่"หางบเสริมกลางรุก

มันไม่พอ! "ปืนใหญ่"หางบเสริมกลางรุก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้ใช้เงินเสริมทัพอย่างมากในซีซั่นนี้ด้วยการนำเอา เดแคลน ไรซ์, เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์, ไค ฮาแวร์ตซ์, และ ดาบิด ราย่า เข้าร่วมทีม แต่ตามรายงานจากสื่อเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม รายงานว่า ผู้จัดการชาวสแปนิชยังหวังเพิ่มกองกลางตัวรุกอีก และกำลังมองหาเงินโดยการขายนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการเล่นอย่างน้อย 4 ราย

ความพยายามนี้ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของแผนในการสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น แต่ยังต้องพิจารณาให้ดีในเรื่องของกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ (FFP) ซึ่งกำหนดข้อบังคับทางการเงินสำหรับสโมสรฟุตบอลในยุโรป เพื่อป้องกันไม่ให้ทีมเกิดการลงทุนที่เกินความสามารถทางการเงิน

ดูเหมือนแข้งทั้งสี่รายนี้ คือ คีแรน เทียร์นีย์, ร็อบ โฮลดิ้ง, นิโกล่าส์ เปเป้, และ นูโน่ ตาวาเรส อาจจะไม่ได้อยู่ในแผนการเล่นของ อาร์เตต้า ในเกมถัดๆ ไปของอาร์เซน่อล และอาจต้องพิจารณาตำแหน่งต่อไปในอนาคตของพวกเขากับสโมสร

ทั้งนี้ยังมีเวลาอีกสองสัปดาห์ก่อนปิดตลาดการซื้อขายนักเตะ ดังนั้นสถานการณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามสถานการณ์และความต้องการของทีม แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร การตัดสินใจเหล่านี้ก็จะต้องพิจารณาถึงประโยชน์ระยะยาวของสโมสรและทีม   ผลบอลล่าสุด


ที่มา:sportsbrief.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว