ราย่า-แรมส์เดล ผู้รักษาประตู อาร์เซนอล ยังรักกันดี

ราย่า-แรมส์เดล ผู้รักษาประตู อาร์เซนอล ยังรักกันดี

ดาวิด ราย่า ได้แสดงออกถึงความสัมพันธ์ที่ดีอย่างมากระหว่างเขากับ อารอน แรมส์เดล แม้ว่าทั้งคู่จะต้องแข่งขันกันสำหรับตำแหน่ง ผู้รักษาประตู หลักของทีม อาร์เซนอล และทีมชาติอังกฤษ

ทั้งนี้ ดาวิด ราย่า ถูกยืมมาจาก เบรนท์ฟอร์ด โดย มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งและตัวเลือกที่มากขึ้นในตำแหน่ง ผู้รักษาประตู ถึงแม้ว่า อารอน แรมส์เดล จะเป็นผู้รักษาประตูหลักในเกมเปิดฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก แต่ต่อมาในเดือนกันยายน ราย่า กลับได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้รักษาประตูหลักแทน

แม้ อาร์เตต้า จะเลือกใช้ ดาวิด ราย่า ในตำแหน่งผู้รักษาประตูหลักมากกว่า อารอน แรมส์เดล จากการ อัพเดตผลบอล และสถิติการลงสนามล่าสุด แต่ ราย่า ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ แรมส์เดล ว่ายังคงดีอยู่ โดย ราย่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ข่าวกีฬา ว่า

ความสัมพันธ์ของผมกับแรมส์เดลดีมาก และผมต้องการให้ความสัมพันธ์นั้นดำเนินต่อไป เพื่อให้การฝึกซ้อมและการแข่งขันสามารถดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดาวิด ราย่า ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เขาไม่ชอบที่จะมองไปข้างหน้ามากเกินไป แต่มีความหวังในอนาคตที่จะได้แชมป์ร่วมกับ อาร์เซนอล และได้รับการเรียกเข้าร่วมทีมชาติในการแข่งขันฟุตบอลยูโร พร้อมทัวร์นาเมนต์ที่ดี

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว